Thông tin bảo hành
- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày tính từ ngày khách hàng mua/ hoặc nhận sản phẩm (ngày được thể hiện trong hóa đơn hoặc trong email xác nhận của sàn thương mại điện tử).
- Trong thời hạn bảo hành, khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm miễn phí nếu sản phẩm có các lỗi thiết bị như lỗi vật liệu hay lỗi sản xuất.
- Bảo hành không bao gồm: hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng, hao mòn tự nhiên và rung rớt thông thường, đặc biệt là các khiếm khuyết có ảnh hưởng không đáng kể đến giá trị hoặc hoạt động của thiết bị nơi đầu bàn chải. Bảo hành sẽ trở nên vô hiệu nếu bất kỳ việc sửa chữa nào được thực hiện bởi những bên không có thẩm quyền và nếu sản phẩm được sử dụng với các phụ kiện không phải do Unilever cung cấp.
- Sau thời gian bảo hành 30 ngày, áp dụng hỗ trợ kiểm tra và sữa chửa:
- Để sử dụng dịch vụ bảo hành, khách hàng vui lòng điền thông tin vào đơn yêu cầu bảo hành tại đây hoặc gửi email đến bộ phận tư vấn khách hàng của Unilever. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng cần cung cấp hóa đơn (hoặc email xác nhận của sàn thương mại điện tử) và email xác nhận đăng ký bảo hành từ P/S bàn chải điện.
- Thông tin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Unilever:
Điện thoại: (028) 3823 6651
Email: tuvankhachhang@unilever.com - Khách hàng liên hệ tổng đài để được tư vấn miễn phí về tình trạng bàn chải
- Đối với các trường hợp cần thay thế linh kiện, khách hàng trả phí theo báo giá linh kiện tại thời điểm sửa chữa.
- Sau 30 ngày, không áp dụng đổi sản phẩm mới.