Sử dụng bàn chải thường để đánh răng sẽ tốn thời gian và công sức,  khó chải răng lên xuống một cách khoa học nên việc làm sạch cũng không thể chuyên sâu và kỹ lưỡng. Tần suất đánh răng của bàn chải thường chỉ có thể đạt 300 lần / phút.  

Đối với bàn chải điện, thông qua chuyển động lên xuống và xoay với tần số cao của lông bàn chải, sức mạnh làm sạch được tạo ra từ các dao động có thể làm sạch tốt hơn, đánh bay mảng bám giữa các khoảng hở giữa các kẽ răng và các mảng bám khác nhau phủ trên bề mặt răng, mang lại hiệu quả làm sạch răng miệng tốt hơn.

 

 

Bàn chải điện P/S PRO sử dụng công nghệ sóng âm có thể mang lại 33,000 nhịp chải/ mỗi phút. Giúp biến đổi ngay lập tức kem đánh răng và nước trong khoang miệng thành hàng triệu bọt khí sạch tạo thành tác động mạnh, từ đó giúp loại bỏ cặn thức ăn, làm sạch miệng, loại bỏ vết ố trên răng một cách hiệu quả, cải thiện mảng bám răng nhưng vẫn không gây tổn thương nướu.

 

 

Đối tượng sử dụng Bàn chải điện P/S S100 EXPERTCARE là người lớn, đây là bàn chải điện được người lớn sử dụng.

 

 

Sau khi nhận hàng, danh sách đóng gói trong hộp bao gồm: 01 thân bàn chải đánh răng, 02 đầu bàn chải, 02 nắp đậy đầu bàn chải, 01 ống bọc trục đầu ra, 01 đế sạc cảm ứng.

 

 

Bàn chải điện chỉ có một nút nguồn, trong vòng 10 giây sau khi bắt đầu từng chế độ, bạn có thể chuyển đổi chế độ chải lần lượt bằng cách nhấn nút nguồn, các chế độ chải sẽ chuyển đổi theo trình tự từ trên xuống.

Các chế độ chải được sắp xếp với trình tự như sau: chế độ Sạch Sâu, chế độ Chăm sóc nướu, chế độ Trắng răng. Nhấn lần nữa để tắt bàn chải đánh răng. Ở lần sử dụng tiếp theo, sau khi khởi động bàn chải điện, trình tự chuyển đổi chế độ trên vẫn được thực hiện theo chu kỳ. Nó sẽ tắt bằng cách nhấn lại nút nguồn hơn 10 giây sau khi khởi động.

 

 

Bàn chải điện P/S S100 PRO có khả năng chống thấm nước IPX7 cho toàn bộ bàn chải. Nó có thể được rửa trực tiếp sau khi đánh răng, vì vậy rất an toàn và đảm bảo. Chứng chỉ đánh giá chống thấm nước được cấp bởi thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông. Được chứng nhận bởi Trung tâm Giám sát và Kiểm tra Chất lượng, với báo cáo kiểm tra chất lượng chống thấm có thẩm quyền, bạn có thể yên tâm sử dụng.

 

 

Phần thân của Bàn chải đánh răng điện P/S S100 EXPERTCARE chỉ có một nút bấm, có thể chuyển sang các chế độ khác nhau bằng cách nhấn giữ nút nguồn trong vòng 10s.

 

 

Chải lần lượt từng vùng răng. Bàn chải sẽ tạm nghỉ sau mỗi 30s để nhắc nhở thay đổi vị trí chải răng trong khoang miệng. Sau 2 phút chải, bàn chải sẽ tự ngừng.

 

  • Sau khi bàn chải đánh răng được khởi động, động cơ sẽ rung nhanh trong ba lần và đèn báo hiệu (Icon pin) sẽ sáng. 
  • Sau khi tắt máy, đèn báo cũng sẽ tắt. 
  • Động cơ không rung khi khởi động, đèn đỏ trên thân bàn chải điện sẽ nhấp nháy 3 lần rồi tắt. Đó là khi hết pin.
  • Trong khi sạc, bàn chải điện không hoạt động, đèn màu đỏ sẽ nhấp nháy; quá trình sạc hoàn tất, đèn báo màu xanh lá cây.

 

Bàn chải điện P/S S100 Pro có thể được sạc đầy chỉ trong 5 giờ và thời lượng pin (dựa trên việc đánh răng buổi sáng và buổi tối mỗi ngày một lần) có thể kéo dài trong khoảng 30 ngày!

 

Đầu bàn chải nên được thay 3 tháng một lần theo khuyến cáo của Nha sĩ.

  • Tháo màng bọc trục bàn chải theo đúng hướng dẫn
  • Giữ mặt trước của đầu chải và mặt trước của phần thân bàn chải theo cùng một hướng
  • Gắn đầu bàn chải vào trục theo đúng hướng và giữ một khoảng cách vừa đủ giữa thân bàn chải và đầu bàn chải.

Hãy làm sạch lông bàn chải và đầu bàn chải sau mỗi lần sử dụng, để chúng khô trong không khí. Lưu ý không kéo lông bàn chải, vì chúng có thể biến dạng và khiến lông bàn chải rơi ra.

Lau bằng khăn mềm và để khô trong không khí. Lưu ý không ngâm nó trong nước trong một thời gian dài và không sử dụng nước cao hơn 40 ℃ hoặc chất lỏng tẩy rửa có tính axit để làm sạch.

Bạn có thể sạc bàn chải một thời gian. Nếu sau khi sạc 1 tiếng hoặc khi đã đầy pin, bàn chải vẫn không hoạt động được thì bàn chải đã bị lỗi.

Bạn vui lòng liên hệ đến hotline để được tư vấn bảo hành theo đúng quy định.

Bạn thử nhấn vào nút nguồn mạnh hơn và giữ lâu hơn. Nếu vẫn không hoạt động thì sản phẩm có thể bị lỗi.

Bạn vui lòng liên hệ đến hotline để được tư vấn bảo hành theo đúng quy định.